PHỤ LỤC:
HƯỚNG DẪN TẠO CHỮ KÝ EMAIL
I.TẠO CHỮ KÝ EMAIL TRÊN ỨNG DỤNG OUTLOOK
- Bước 1, 2: Tại giao diện chính của Outloook, chọn Home trên thanh công cụ, sau đó chọn New Email.
- Bước 3,4,5 : Chọn Menu Message, sau đó tiếp tục nhấn chọn Signature để xuất hiện hộp thoại Signature and Stationery.
- Bước 6,7: Click chọn Accounts --> Signature chọn New signature nếu chưa có, đặt tên cho phần chữ ký, rồi chọn OK.
- Bước 8: Nếu muốn chỉnh sửa tên chữ ký, nhấp vào nút Rename
- Bước 9: Copy & paste nội dung chữ ký mẫu vào khung nhập thông tin và thay đổi thông tin cá nhân phù hợp nhưng đồng thời đảm bảo đúng tempdate đã mặc định
- Bước 10: Trong mục Chọn chữ ký mặc định/Select default signatures, Quý Thầy/Cô chọn chữ ký mặc định để thư gửi đi/thư phản hồi/chuyển tiếp tự động đính kèm chữ ký mail.
- Bước 11: Click Chọn Save/Lưu để lưu thông tin.
II. TẠO CHỮ KÝ EMAIL TRÊN OUTLOOK WEB
- Bước 1: Truy cập vào Outlook Web: https://outlook.office.com/mail/
- Bước 2: Bấm vào nút Cài đặt (hình răng cưa) ở góc trên bên phải trên thanh công cụ
- Bước 3,4: Chọn Accounts -> Signatures
- Bước 5: Nếu muốn chỉnh sửa tên chữ ký, nhấp vào nút Rename
- Bước 6: Copy & paste nội dung chữ ký mẫu vào khung nhập thông tin và thay đổi thông tin cá nhân phù hợp nhưng đồng thời đảm bảo đúng tempdate đã mặc định
- Bước 7: Trong mục Chọn chữ ký mặc định/Select default signatures, Quý Thầy/Cô chọn chữ ký mặc định để thư gửi đi/thư phản hồi/chuyển tiếp tự động đính kèm chữ ký mail.
- Bước 8: Chọn Lưu/Save để lưu lại thay đổi.